Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ, Cử nhân, Kỹ sư đợt 2 năm 2018

09/07/2018, 05:59 (GMT+7)

Ngày 07/07/2018, Trường Đại học Thành Đông đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các tân Thạc sĩ, Kỹ sư, Cử nhân  đợt II năm 2018. 

Tham dự buổi lễ có của PGS.TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Thị Hoa Lý, ThS Nguyễn Văn Tạo – Phó Hiệu trưởng nhà trường và lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, khoa, bộ môn, giảng viên các khoa; 59 tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa I (tốt nghiệp đợt 2), 303 tân Cử nhân, Kỹ sư các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản lý đất đai, Công nghệ thông tin và Công nghệ kỹ thuật Xây dựng, cùng toàn thể bạn bè, người thân của các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân.

Trong số 59 tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa I tốt nghiệp đợt 2 lần này có 31 học viên đạt loại giỏi (chiếm 52,5%), 25 học viên đạt loại khá (chiếm 42,3%).

Trong số 303 tân Cử nhân, Kỹ sư được trao bằng tốt nghiệp, có 77 em đạt loại giỏi và xuất sắc (chiếm tỉ lệ 25,41%), 234 em đạt loại khá (chiếm tỉ lệ  77,23).

PGS.TS. Lê Văn Hùng thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đã hoàn thành khóa học, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện vượt qua khó khăn của các em. Có được kết quả như ngày hôm nay là sự cố gắng, lòng kiên trì vượt khó, sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập của chính các em học viên và sinh viên, nhiệt huyết của cán bộ, giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Việc hoàn thành khóa học đã mở ra một chặng đường mới cho các em - thế hệ thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh nước ta đang là một nước khởi nghiệp, rất cẩn sự đóng góp của các em, thầy mong muốn các em sẽ luôn giữ vững được tinh thần và trí tuệ khởi nghiệp. Trường Đại học Thành Đông luôn chào đón các em trở lại trường để tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn.

Ban Giám hiệu đã tiến hành trao bằng Thạc sĩ, Kỹ sư, Cử nhân đến từng tân Thạc sĩ, Kỹ sư, Cử nhân.

Trong không khí hân hoan và vui mừng của buổi lễ, đại diện các lớp cao học và đại học vừa nhận bằng tốt đã gửi đến Nhà trường các lẵng hoa tươi thắm và các món quà lưu niệm, để tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới mái trường thân yêu, tới các thầy cô, những người đã không quản ngại gian truân vất vả, chỉ lối, dẫn đường cho thế hệ học trò đi tới bến bờ tri thức.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại trong niềm phấn khởi, hân hoan rạng ngời của tất cả mọi người.

 

Một số hình ảnh về buổi lễ:

 

PGS.TS. Lê Văn Hùng – Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông phát biểu tại buổi lễ

 

PGS.TS. Lê Văn Hùng – Hiệu trường nhà trường trao tặng bằng khen cho các sinh viên giỏi

 

 

 

 

 

 

Ban giám hiệu trường ĐH Thành Đông trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân đợt 2 năm 2018

Ca sĩ Lê Trọng Lực – Lớp Cao học Quản trị kinh doanh khuấy động chương trình với bài hát “Đường đến ngày vinh quang”

Tốp ca nam – Lớp cao học Quản lý kinh tế với bài hát “Đồng đội”

Cặp song ca Hoàng Oanh – Công Dũng “tình tứ” cùng nhau với nhạc phẩm “Thơ tình của núi”

Đại diện tân kỹ sư, cử nhân gửi tặng bó hoa tri ân các thầy cô

Đại diện tân thạc sĩ tặng quà lưu niệm nhà trường

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN